Máy băm thái chuối đa năng cho bò

Công dụng của máy băm thái chuối cho bò

Với việc ngành chăn nuôi đang có những bước phát triển mạnh mẽ, người dân được khuyến khích áp dụng những ứng dụng công nghệ và kỹ thuật để có được vật nuôi với chất lượng tốt nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Các loại máy chế biến thức ăn đang càng ngày được sử dụng phổ biến, một trong số đó là máy băm thái chuối  – loại máy được người nông dân tin dùng hiện nay.

Máy băm thái chuối có thể băm nhỏ thân cây chuối, cây bèo thành các loại thức ăn cho các con vật nuôi mà tiêu biểu đó là bò – loại vật đang được nuôi phổ biến ở các trang trại Việt Nam hiện nay nhờ khả năng mang lại nguồn kinh tế lớn cho người nuôi.

Máy băm chuối cho bò

Máy băm chuối cho bò

Công dụng của máy băm cây chuối TK-2019

 Máy băm chuối đa năng TK-2019 trong thời gian 20 giây máy có thể băm nhuyễn nguyên một thân cây chuối lớn với đường kính hơn 20cm với thời gian ngắn, tạo ra hiệu quả năng suất cực lớn. Với Toa nạp nguyên liệu đầu vào nguyên liệu được thiết kế dạng phễu. Và hệ thống buồng làm việc sắc bén bao gồm: 1 dao to thái nguyên liệu bằng thép và 14 dao băm nhuyễn nguyên liệu bằng inox chống gỉ.

Máy thái chuối, băm chuối đa năng có chức năng băm nhỏ, nhuyễn các loại nguyên liệu như: thân cây chuối lớn, bèo tây, cỏ voi, rau, củ, quả,… và nhiều nguyên liệu rau, cỏ khác phục vụ phù hợp làm thức ăn cho mọi loại vật nuôi.

Với động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống lưỡi dao sắt bén TK-2019 sẽ giúp việc bà con tốn công sức ngồi thái chuối. rau, cỏ sẽ biến mất.

Máy băm chuối giúp người dùng tiết kiệm và công sức

Máy băm chuối giúp người dùng tiết kiệm và công sức

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh