Máy cắt chuối Okasu – sự lựa chọn hàng đầu của bà con

Máy cắt chuối Okasu là một trong những sản phẩm ưu việt phục vụ hiệu quả cho bà con trong chăn nuôi. Trong mô hình ngành chăn nuôi hiện nay, nguồn thức ăn cho gia súc, gia cầm luôn được bà con chăn nuôi quan tâm đến. Từ trước đến nay mỗi lần chúng ta cho heo, gà,vịt… ăn, chúng ta đều phải thái băm chuối bằng tay, rất mệt và tốn thời gian nhất là đối với trẻ em, phụ nữ và người già, mỗi cây chuối to chúng ta phải thái và băm mất khoảng 30 phút. Vì vậy máy cắt chuối Okasu đã cho ra mắt dòng máy băm cây chuối tiện dụng, hỗ trợ đắc lực hiệu quả cho bà con chăn nuôi trong việc chế biến thức ăn thô xanh cho vật nuôi.

Công dụng của máy cắt chuối Okasu

Công dụng của máy cắt chuối Okasu

Công dụng của máy cắt chuối Okasu

Máy cắt chuối Okasu trong thời gian khoảng 60 giây máy có thể băm nhuyễn nguyên một thân cây chuối lớn với đường kính hơn 20cm với thời gian ngắn, tạo ra hiệu quả năng suất cực lớn. Với toa nạp nguyên liệu đầu vào nguyên liệu được thiết kế dạng phễu. Và hệ thống buồng làm việc sắc bén bao gồm: 1 dao to thái nguyên liệu bằng thép và 14 dao băm nhuyễn nguyên liệu bằng inox chống gỉ.

Máy thái chuối, băm chuối đa năng có chức năng băm nhỏ, nhuyễn các loại nguyên liệu như: thân cây chuối lớn, bèo tây, cỏ voi, rau, củ, quả,… và nhiều nguyên liệu rau, cỏ khác phục vụ phù hợp làm thức ăn cho mọi loại vật nuôi.

Máy cắt chuối Okasu

Máy cắt chuối Okasu

Ưu điểm của máy cắt chuối Okasu

Máy thái chuối đa năng TK 2019 Cải tiến tối ưu, máy có hai bánh xe và tay đẩy để việc di chuyển trở lên dễ dàng, từ trong kho ra nơi sử dụng và từ nơi dùng vào kho. Người già, phụ nữ và trẻ em dễ dàng thao tác một mình. Phù hợp sử dụng trong các nông hộ, các gia đình kinh doanh nhỏ, lẻ.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

 

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh