Những lưu ý đảm bảo an toàn khi dùng máy băm chuối

Máy băm chuối từ khi xuất hiện trên thị trường đã được sử dụng rộng rãi trong ngành chăn nuôi. Máy thái chuối với chức năng thái chuối hoặc thái sắn, rau củ,… thành lát mỏng nhanh chóng hơn so với việc dùng tay nhiều lần, đồng thời có lợi cho vật nuôi trong quá trình tiêu hóa. Tuy dễ sử dụng nhưng cũng cần có những lưu ý đảm bảo an toàn khi dùng máy băm chuối nhất định giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và bảo vệ cho người sử dụng. Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà chúng ta cần biết trước khi sử dụng máy:

Lưu ý trong khâu chọn lựa chọn máy thái chuối

Nhiều người nông dân mà chủ yếu là người chăn nuôi chưa từng có kinh nghiệm lựa chọn máy thái chuối thường rất lúng túng khi mua máy. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định thì nên tham khảo ý kiến của những người đã từng mua và sử dụng máy trước đó. Hoặc cũng có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt hơn nhằm chọn cho gia đình mình máy băm chuối chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Máy băm thái chuối đa năng

Máy băm thái chuối đa năng

Không nên chỉ chú ý quá đến năng suất của máy mà còn cần chú ý đến khối lượng tối đa thái được là bao nhiêu… Ngoài ra cần quan tâm khối lượng vật liệu máy và cả chế độ bảo hành cho máy. Máy thái chuối TK 2019 được bảo hành 12 tháng. Máy trang bị hệ thống bánh xe tay cầm giúp di chuyển dễ dàng. Sản phẩm chính hãng với độ an toàn cao hướng tới người sử dụng. Máy có thể thái nhỏ 3 thân chuối trong vòng 1 phút nên rất được tin dùng.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản máy thái cây chuối

Máy thái cây chuối sử dụng tương đối đơn giản mà không yêu cầu nhiều về kiến thức kỹ thuật. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn khi dùng máy băm chuối, trong lúc máy đang hoạt động cần phải rất cẩn thận. Chỉ nên tập trung vào quá trình làm việc, không nên phân tâm hay chú ý việc khác. Bên trong máy có lưỡi dao sắc, nếu không cẩn thận có thể để xảy ra vấn đề nghiêm trọng. Không nên để trẻ nhỏ lại gần máy, điều này vô cùng nguy hiểm.

Khi sử dụng xong nên lau chùi sạch sẽ. Tránh tình trạng lâu ngày không lau chùi khiến máy dễ hỏng hóc. Trong khi tháo rời nên cẩn thận lưỡi dao. Không nên để máy ở nên ẩm ướt sẽ làm máy bị gỉ và hoạt động kém hơn. Điều này không chỉ áp dụng cho máy thái chuối mà còn đối với các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi khác.

Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng máy băm chuối

Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng máy băm chuối

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng máy thái cây chuối quan trọng mà chúng ta cần quan tâm nhằm đảm bảo máy hoạt động tốt cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đội ngũ tại Tragia.vn luôn sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc và có những lời khuyên phù hợp nhất cho bạn.

Video giới thiệu chi tiết, hướng dẫn sử dụng máy băm chuối, băm cỏ

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh