Máy hút bụi bằng hơi nước xóa sạch vết bẩn dễ dàng

Máy hút bụi là gì ?

Máy hút bụi là sự đột pha thông minh trong việc làm sạch môi trường sống.Giúp mang lại luồng không khí trong lành và khoáng mát, ngăn chặn các loại vi khuẩn trong môi trường bụi bẩn. Bảo vệ thực phẩm và các dụng cụ sinh hoạt trong gia đình luôn sạch sẽ. Với nguyên lý hoạt động đon giản, nhanh chóng nhưng vô cùng hiệu quả. Vì thế hay cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những dòng máy vô cùng hữu dụng này nhé.

Ưu điểm của máy hút bụi hơi nước Karcher SC3 easy fix.

SC 3 EasyFix là thiết bị với thời gian đun nóng nhanh nhất trong dòng máy làm sạch bằng hơi nước của Kärcher. Máy còn được thiết kế với khoang chứa nước có thể được thường xuyên châm thêm nước mà không cần tắt máy. Bộ lọc khử vôi giúp bảo vệ bề mặt bên trong nhờ đó nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Hệ thống điều khiển hơi nước 2 tầng giúp người dùng có thể tăng giảm cường độ hơi nước để phù hợp bề mặt cần làm sạch hay mức độ nhiễm bẩn Nhờ hệ thống hook-and-loop, khăn lau có thể được lắp vào đầu phun một cách nhanh chóng và tháo ra mà không phải tiếp xúc với bụi bẩn.

 

Máy hút bụi Karcher SC3 easy fix

Máy hút bụi Karcher SC3 easy fix

Với thời gian đun nóng nhanh kỷ lục chỉ 30s, thiết bị luôn sẵn sàng để sử dụng trong tích tắc. Hiệu suất làm sạch tối đa trên các loại sàn cứng nhờ vào công nghệ lamella. Hệ thống hook-and-loop giúp người dùng tháo lắp khăn lau một cách dễ dàng mà không cần chạm vào khăn bẩn. Đầu phun linh hoạt giúp làm sạch tiện lợi và dễ dàng.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy hút bụi Karcher SC3 easy fix
Deal
Máy hút bụi bằng hơi nước Karcher SC3 Easy Fix được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng cơ chế làm sạch hiện đại giúp máy đánh bay được mọi vết bẩn cứng đầu.
Giao dịch tốt:Thegioimay

Giá thành thấp ? Chất lượng cao ? Chế độ bảo hành và tư vấn ?……… Tragia.vn là người bạn đáng tin cậy của mọi nhà !

 

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh