Máy vặt lông gà nên mua ở đâu

Bạn đang băn khoăn, do dự không biết có nên mua một chiếc máy vặt lông gà vịt để phục vụ cho việc kinh doanh, chế biến gà vịt, gia cầm hay không khi nhu cầu cũng không phải quá lớn. Bài viết sau sẽ cho bạn 1 quyết định đúng đắn nhất.

Những lợi ích đem lại từ máy vặt lông gà vịt

Vặt lông hay nói chung là chế biến các loại gia cầm nhằm phục vụ cho việc bán hàng hay bán cho các nhà hàng, các quán ăn là công việc diễn ra hằng ngày. Bởi các món ăn được nấu từ gà, vịt càng ngày càng phổ biến và thịnh hành hơn rất nhiều.

Trang trại nuôi gà

Vì vậy máy vặt lông gà ngày càng được bán nhiều và sử dụng nhiều hơn vì máy làm lông gà mang tới nhiều lợi ích như sau:

Máy vặt lông gà vịt với tỷ lệ vặt sạch gần bằng bàn tay con người

Với một người bình thường hoặc quen tay khi vặt lông gà vịt, nếu vặt thủ công 1 con mất thời gian từ 8-10 phút để vặt sạch đến 99%, chưa kể những con gà hay vịt non nhiều lông măng rất khó nhổ được hết.

vịt vặt bằng máy vặt lông gà vịt

Chiếc máy vặt lông vịt có các núm cao su vặt lông gà vịt thay thế bàn tay con người vặt lông gia cầm sạch lên đến 95% với gà và 85% với vịt. Sau khi vặt chỉ còn lại một chút lông ở những chỗ khó vặt, chúng ta chỉ cần dùng tay nhổ nốt là xong.

Vặt nhanh gấp 4-5 lần so với vặt thủ công

Trung bình thời gian để máy nhổ lông gà vặt xong một mẻ mất khoảng từ 40-60 giây, nếu tính thêm thời gian dùng tay nhổ nốt số lông còn lại chỉ mất khoảng 1-2 phút.
Ta thử làm một bài toán như sau sẽ thấy dễ hiểu hơn:

  • Nếu cơ sở của bạn vặt 100 con/ngày với thời gian 8 phút/con, như vậy sẽ phải mất khoảng 4 giờ cho 4 người cùng làm liên tục mới xong.
  • Nếu sử dụng máy nhổ lông vịt thì chỉ mất từ 1-2 giờ đồng hồ là xong mà chỉ cần khoảng 2 người, tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian vàng bạc.

Làm lông gà vịt nhanh

 

Năng suất vặt của từng kích cỡ máy vặt lông gà vịt

Hiện tại có 2 kích cỡ máy vặt lông gà vịt được bán ra chủ yếu là lồng đường kính 50 cm và 60 cm với các lợi ích đem lại:

So sánh máy vặt vịt lông gà VD50 và VD60

Với những lợi ích đem lại như vậy, giá cả lại phải chăng, chi phí chỉ mất 1 lần gần bằng tiền thuê 1 người vặt cùng mà thôi.

Những lưu ý khi mua máy vặt lông gà bạn phải biết!!

Máy vặt lông gà vịt là dòng sản phẩm gia dụng bán chạy nhất trên thị trường bởi tính đa năng có thể cùng một lúc 2 tính năng nhổ lông gà và vịt. Ngoài ra, thiết bị còn rất dễ sử dụng với các thao tác nhanh chóng, đơn giản cũng như việc vệ sinh và bảo quản dễ dàng.

Cấu tạo của máy vặt lông gia cầm

Máy có cấu tạo đơn giản bao gồm động cơ, thùng inox, gai cao su, bánh đà, curoa. Sản phẩm này rất tiện lợi nhưng không tự động hóa 100% nên người dùng cũng cần đun nước sôi, cắt tiết gà, nhúng vào nước sôi sau đó mới cho vào máy. Thiết kế thùng chứa bằng inox, bề và rất chắc chắn. Với các núm trụ bằng cao su chuyên dụng mềm giúp gia cầm sau khi vặt lông mà da vẫn mượt mà, không trầy xước.

Công dụng của máy vặt lông gia cầm

-dùng để nhổ lông các loại gia cầm gà, ngan, ngổng, vịt, chim cút,… nhanh chóng và tiện dụng.

– đơn giản và hiệu quả thực sự cần thiết cho các khu chế biến các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng. Trên thị trường có nhiều loại máy vặt lông gia cầm với cấu tạo khác nhau nhưng loại máy thùng đứng là hiệu quả nhất và dễ sử dụng, tiện lợi, vệ sinh nhất.

Nguyên tắc hoạt động của máy  

Chuyển động xoay tròn gà, vịt trong thùng chứa sẽ ma sát với các gai cao su và từ đó lông gà vịt sẽ được làm sạch nhanh chóng. Đặc biệt, thiết bị này có thể làm sạch lông trong khoảng thời gian cực ngắn, tầm 20s. Năng suất làm việc cao, mỗi lần có thể làm sạch khoảng 8 – 10 gia cầm như gà, vịt. Máy  rất dễ vận hành và vệ sinh.

Máy vặt lông gà uy tín-chính hãng

Máy vặt lông gà uy tín-chính hãng

Hướng dẫn sử dụng máy vặt lông gà vịt chi tiết nhất

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn cần làm theo các trình mà chúng tôi đã vạch sẵn dưới đây:

1. Chuẩn bị

  • Nguồn điện

Đa số các loại máy làm vặt lông gà vịt sử dụng điện áp 220v/50Hz. Quý khách nên chuẩn thêm một bộ cầu dao riêng dùng để bật/tắt khi vận hành. Để đảm bảo an toàn, quý khách nên chuẩn bị thêm công tắc hổng rò điện và hòm bảo hiểm ở gần để có thể ngắt điện khi cần thiết.

  • Nguồn nước

Quý khách chuẩn bị một ống tiếp nước 1,5cm để nối với ống tiếp nước của máy và vòi để đóng mở khi vận hành máy làm lông gà vd 60. Hệ thống đường nước nên được đặt cố định, tránh xa đường dây điện và những nơi thường xuyên qua lại để đảm bảo sự ổn định.

2. Lắp đặt máy nhổ lông gia cầm

  • Đặt máy vặt lông gà đảm bảo cả 4 chân của máy đều được tiếp đất một cách chắn chắn và khu vực đặt máy tránh để gần khu vực chế biến, nên để ở nơi rộng rãi và ít người qua lại để đảm bảo sự an toàn về điện và vận hành máy.
  • Lắp bảng điện gồm: 1 ổ điện 3 chân, 1 cầu dao và hòm bảo hiển để gần. Nối ổ với đường điện sử dụng gia đình. Sau khi đảm bảo điện đã vào bảng, tắt cầu giao và cắm ổ điện vào bảng. Để cố định ổ điện, khi cần sử dụng quý khách chỉ cần bật, tắt cầu dao.
  • Lắp đường tiếp nước: Lắp ống tiếp nước vào ống dẫn nước bên trong máy, có một van đóng mở. và đưa nước vào qua đường ống, khi vận hành quý khách bật/mở cầu van.

3. Vận hành máy tuốt lông gia cầm

Khi bắt đầu khởi động máy vặt lông gà vịt phải kiểm tra các chi tiết để đảm bảo các chi tiết không lỏng lảo, dùng tay kiểm tra thử xem đĩa quay bên dưới xem có hoạt động tốt không, không thì phải điều chỉnh lại các miếng cao su.
Để nhổ lông phải dùng nước ấm, nhiệt độ khoảng 60-700C. Gia cầm cần được ngâm kỹ qua nước đưa vào lồng vặt, dùng gậy gỗ khuấy đều. Sau khi đảm bảo toàn bộ lông được ngâm qua nước, quý khách xếp gia cầm vào máy vặt lông gia cầm và bật cầu giao cho máy chạy. Sau 30 – 45 giây, quý khách tắt máy và lấy gia cầm ra khỏi lồng.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy vặt lông gà chính hãng
Deal
Máy vặt lông gà cao cấp VNC 800A. Máy vặt lông gà siêu tốc có cấu tạo đơn giản, thiết kế thông minh thân thiện với người dùng, dễ vận hành và sử dụng, dễ dàng vệ sinh khi không sử dụng, máy vặt lông gà phù hợp với mọi đối tượng lao động sử dụng. Máy vặt long gà VNC-800A Kích thước lồng 800mm...
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Như vậy, bài viết trên Chúng tôi vừa cung cấp đến quý khách hàng thông tin hữu ích về máy vặt lông gia cầm

Chúng tôi khuyên bạn hãy bỏ ra thêm một ít tiền để mua máy vặt gia cầm mới hoàn toàn sẽ yên tâm hơn. Tragia.vn đang là một trong những nhà sản xuất và phân phối máy vặt lông gà nhận được nhiều lời khen về sản phẩm và dịch vụ sửa chữa bảo hành.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo chi nhánh gần nhất để được tư vấn và lựa chọn máy vặt lông gà vịt đúng theo nhu cầu của bạn nhé.

 

 

 

 

 

31 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh