Những lợi ích của máy ép miệng ly bằng tay ETON

Vì sao bạn nên mua máy ép miệng ly bằng tay Eton

Năng suất cực cao

Bạn đang nghi ngờ năng suất của máy thì hãy yên tâm khi máy ép ly trà sữa ETON sử dụng động cơ công suất đạt 300W sinh ra nhiệt độ cao cho khả năng ép 1 ly chỉ trong vài giây và lên đến 300 ly trong 1 giờ đồng hồ.

Để tránh làm rách màng nilong do nhiệt độ quá cao như các dòng máy đóng nắp ly khác thì ETON sử dụng công nghệ mới chỉ sinh ra nhiệt độ tối đa 160-1700c giúp ép ly nhanh mà đảm bảo không hề bị rách màng nilong.

Bền bỉ theo năm tháng

Máy ép ly nhựa hầu như không tiếp xúc với nước mà trên dòng ETON còn được làm từ kim loại sơn tĩnh điện. Riêng phần gá miệng ly được làm từ Inox cứng cáp, hạn chế bị gỉ sét, giúp tăng tuổi thọ cho máy ép nắp ly, đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sử dụng động cơ công suất đạt 300W sinh ra nhiệt độ cao cho khả năng ép 1 ly chỉ trong vài giây và lên đến 300 ly trong 1 giờ đồng hồ.

Sử dụng động cơ công suất đạt 300W sinh ra nhiệt độ cao cho khả năng ép 1 ly chỉ trong vài giây và lên đến 300 ly trong 1 giờ đồng hồ.

Ép nhiều kích thước

Không chỉ ép 1 kích thước miệng ly duy nhất thì máy dán miệng cốc ETON có thể ép các loại ly có miệng vào khoảng 360-500ml nên rất tiện và phù hợp với nhiều nhu cầu khi cần.

Gía thành rẻ

Với giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay 1 chiếc máy ép ly có độ bền cao, năng suất cực lớn và bảo hành lên đến 12 tháng.

>>Tham khảo thêm các dòng thiết bị khác: máy ép nước mía, máy xát gạo, máy ép dầu,….

Máy ép miệng ly bằng tay Eton chính hãng-giá rẻ

Máy ép miệng ly ETON ET-D7 thuộc dòng máy ép ly có phần tay gạt thủ công, cụ thể là người dùng sẽ dùng lực tác động lên cần gạt để máy dán miệng ly. Tuy hơi tốn sức nhưng bù lại máy có độ bền phần tay gạt cao hơn các loại máy tự động, đồng thời giá thành cũng rẻ hơn, thời gian ép nhanh hơn.

Máy ép miệng ly ETON ET-D7 uy tín

Máy ép miệng ly ETON ET-D7 uy tín

  • Tên sản phẩm: máy dán miệng ly ETON D7
  • Công suất: 300W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước đóng thùng: 38 x 25 x 39cm
  • Bào hành: 12 tháng
  • Máy ép được ly 180 – 450 – 500 – 750ml
  • Kiểm soát nhiệt độ điều chỉnh từ 0º C – 250º C
  • Máy này có thể ép dán miệng ly 400 đến 500 ly/giờ
  • bảng điều khiển máy dán miệng ly ETON D7

>>>Xem sản phẩm:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy ép miệng ly ETON ET D7 chính hãng
Deal
Máy dán miệng ly trà sữa ETON–D7 thuộc dòng máy ép ly có phần tay gạt thủ công, cụ thể là người dùng sẽ dùng lực tác động lên cần gạt để máy dán miệng ly. Tuy hơi tốn sức nhưng bù lại máy có độ bền phần tay gạt cao hơn các loại máy tự động, đồng thời giá thành cũng rẻ hơn, thời gian ép nhanh hơn.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh