Tổng hợp các loại máy nông nghiệp phục vụ trong chăn nuôi

Ngành chăn nuôi ở Việt Nam là một bộ phận quan trọng cấu thành của nông nghiệp Việt Nam cũng như là một nhân tố quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, tình hình chăn nuôi ở Việt Nam phản ánh thực trạng chăn nuôi, sử dụng, khai thác, chế biến và tiêu thụ các sản phẩm động vật (súc vật nuôi) và tình hình thị trường liên quan tại Việt Nam. Chính vì tầm quan trọng ảnh hưởng quá lớn nên việc chăm sóc, nuôi dưỡng càng phải thuận lợi hơn. Hiểu được điều này, Tragia.vn xin được chia sẻ tới bạn đọc về các dòng máy nông nghiệp phục vụ trong chăn nuôi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.Máy băm chuối đa năng Okasu

Máy băm chuối đa năng là một trong những dòng sản phẩm máy chế biến thức ăn gia súc. Máy được sử dụng để băm cây chuối, cỏ voi, rau, bèo,… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Máy thích hợp dùng tại gia đình chăn nuôi trang trại.

Máy băm chuối đa năng Okasu

Máy băm chuối đa năng Okasu

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy bấm chuối Okasu-2019 chính hãng
Deal
Máy băm chuối Okasu 2019 + motor được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Máy băm chuối đa năng băm chuối cây, thân ngô, rau bèo, cỏ voi,… làm thức ăn chăn nuôi cho trâu, bò, lợn, gà,…Máy được áp dụng những công nghệ tân tiến của nhật bản. Hệ thống dao băm sắc bén được chế tạo hoàn toàn bằng inox gồm 14, và 2 lưỡi thái thép công nghiệp bền sắc bén, và 2 thanh gạt  giúp máy hoạt động hiệu quả.

Với điện năng 220V, động cơ có công suất 3kW, tốc độ 1450 vòng/phút, máy băm chuối Okasu băm được 3 thân chuối trong 1 phút, năng suất cao gấp 3 lần so với các loại sản phẩm cùng dòng, có thể điều chỉnh được kích thước băm chuối cho gà con, vịt con ăn được.

2.Máy băm bèo, cỏ voi

Máy cỏ trung được thiết kế gọn nhẹ với ba chân đứng vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén, 1 cửa nạp nguyên liệu và 1 cửa xả nguyên liệu dễdàng sử dụng và tiện lợi lắp đặt ở mọi nơi. Máng cửa nạp nguyên liệu to và chắc chắn nên có thể cho cả cây chuối nhỏ vào. Động cơ 1.5kw cho hiệu quả năng suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng.

Máy băm bèo, cỏ voi

Máy băm bèo, cỏ voi

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy băm cỏ trung
Deal
Máy băm cỏ trung +dc 1.5kw 1 pha nhanh được thiết kế ba chân đứng vững chắc, hệ thống dao băm sắc bén, 1 cửa nạp nguyên liệu và 1 cửa xả nguyên liệu
Giao dịch tốt:thegioimay.net

>>>Tham khảo thêm các loại máy băm chuối chính hãng:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 1
So sánh
Máy băm cỏ vuông 1500W uy tín
Deal
5 năm trước

Máy băm cỏ vuông 1500W

Máy băm cỏ vuông Toàn Phát 1500W là một trong những dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi được cải tiến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
Giao dịch tốt:lazada.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy băm cỏ vuông 1100W chính hãng
Deal
5 năm trước

Máy băm cỏ vuông 1100W

Máy băm cỏ vuông Toàn Phát 1100W là một trong những dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi được cải tiến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
Giao dịch tốt:lazada.vn

3.Máy ép cám viên

Máy ép cám viên là một trong những máy nông nghiệp quan trọng chủ chốt trong ngành chăn nuôi hiện nay. Máy được sử dụng để tạo ra cám, ra thức ăn cho các loại gia súc, gia cầm. Máy có thể ép ra cám viên từ những nguyên liệu có sẵn trong gia đình như gạo, sắn, ngô, đỗ.. đáp ứng được tất cả nhu cầu về thức ăn dinh dưỡng cho động vật nuôi.

Máy ép cám viên

Máy ép cám viên

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 1
So sánh
Máy ép viên trục đứng S150 chính hãng
Deal
Máy ép cám viên trục đứng S150 có công suất ép khoảng 100 – 150kg / giờ tương đương mỗi ngày có thể ép hàng tấn cám viên, làm thức ăn chăn nuôi cho trang trại nuôi gà, vịt, ngan, lợn, đà điểu…
Giao dịch tốt:lazada.vn

 

  • Dễ dàng sử dụng, độ bền cao
  • Trong quá trình hoạt động không sinh ra nhiệt
  • Giảm 40% chi phí thức ăn chăn nuôi

>>>Tham khảo thêm về máy ép cám viên:

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy ép cám viên S250 chính hãng
Deal
Máy ép cám viên trục đứng S250 năng suất làm việc từ 300-400 kg/h, dễ dàng cung cấp đủ nguồn thức ăn cho vật nuôi khi có sản nguồn nguyên liệu dồi dào.
Giao dịch tốt:thegioimay.net

Trên đây là những top máy nông nghiệp trong chăn nuôi thiết thực mà chúng tôi chia sẻ tới bà con. Hi vọng sẽ giúp bà con tận dụng được tốt nhất. Mọi thông tin sản phẩm hãy truy cập tragia.vn nếu bà có nhu cầu sử dụng nhé.

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh