Tổng hợp máy hàn điện tử dưới 5 triệu được tin dùng nhất

Máy hàn là một trong những trợ thủ đắc lực trong các ngành hàn, trong công nghiệp, sản xuất với mục đích kết nối các chi tiết kim loại, hợp kim với nhau, tạo ra mối liên kết vững chắc cho đồ dùng, thiết bị, công trình,…Với những xưởng sản xuất, nhà máy hay các công trình lớn thường phải sử dụng các loại máy hàn công nghiệp, công suất lớn để đảm bảo tiến độ hàn nhanh, hàn được các mối hàn kích thước lớn bền, đẹp,… thì trong gia đình, loại máy hàn mini lại được ưa chuộng sử dụng nhờ phạm vi dòng hàn vừa phải, kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Dưới đây sẽ là những mẫu máy hàn điện tử mini gia đình giá rẻ dưới 5 triệu được tin dùng nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Xem nhanh nội dung

Tổng hợp máy hàn điện tử dưới 5 triệu được tin dùng nhất

Máy hàn điện tử HD Weld MMA ARC 200

Máy hàn HD Weld MMA ARC 200 phù hợp để hàn nhôm, hàn sắt, thép. Máy cho ra mối hàn đẹp và ổn định hơn so với các loại máy hàn thông thường khác.

  • Máy hoạt động với dòng hàn DC 10~200A, công suất hoạt động mạnh mẽ. Lớp vỏ cách điện, chống thấm nước
  • Máy được thiết kế cấp bảo vệ IP21 và cấp cách điện F, chu kỳ tải cao cho thời gian làm việc lâu hơn.
  • Máy hàn que HD MMA ARC 200 có khả năng hoạt động với que hàn có đường kính 1.6 – 2.5 mm. Phù hợp với các công việc cơ khí, sửa chữa,…
Máy hàn HD Weld MMA ARC 200

Máy hàn HD Weld MMA ARC 200

Xem báo giá

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến IGBT. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Ngoài ra Elecmax ARC – 250 còn có thiết kế chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng. Hàn ổn định, đều, ít bắn tóe. Bộ bảo vệ quá áp, quá tải tự động, có thể hàn que 2.5mm một cách thoải mái mà không lo sụt giảm hồ quang.

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Xem báo giá

Máy hàn Oshima S-MOS 200N

Máy hàn Oshima S-Mos 200N sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm nhiên liệu điện năng. Khi sử dụng với hiệu suất có thể nâng lên tới 60% giúp tiết kiệm điện tích cho máy biến áp chủ.

Máy hàn điện S Mos 200N được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn được lắp ráp đơn giản mà không đòi hỏi cần kỹ thuật cao

Với tia hồ quang mạnh, cháy êm và ổn định, máy hàn Oshima đem đến cho người sử dụng mối hàn mịn, đẹp, ăn sâu vào vật liệu hàn. Ngoài ra, khi vận hành, Oshima S-Mos 200N không gây ra tiếng ồn quá lớn, không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Máy hàn Oshima S-MOS 200N

Máy hàn Oshima S-MOS 200N

Xem báo giá

Máy hàn HD Weld TIG 200i

Máy hàn HD Weld TIG 200i là sản phẩm thuộc dòng công nghệ hàn TIG đa chức năng (tig thường + tig không dùng khí + tích hợp thêm chức năng hàn que). Máy hàn TIG đa năng 200i đặc biệt lợi thế khi hàn TIG bằng dây lõi thuốc đường kính 0.8-1.0mm không cần dùng khí. Hàn trên thép mạ kẽm siêu nhanh, sỉ hàn dễ làm sạch. Hàn que 2.5mm liên tục, có thể hàn que 3.2mm cho mối hàn đẹp, ngấu sâu, độ bền cao.

Máy hàn HD Weld TIG 200i

Máy hàn HD Weld TIG 200i

Xem báo giá

Máy hàn Smaster WS-250T

Máy hàn Smaster WS-250T sử dụng điện áp 220V, công suất đầu vào 5 KVA cho khả năng hàn mạnh mẽ. Máy cho ra dòng hàn ổn định, hồ quang giảm bắn toé, mối hàn đẹp, có kết cấu cao.

Máy có lớp vỏ bảo vệ bên ngoài với chỉ số IP21S.

SMARTER WS-250T có dòng hàn từ 10 – 250A, hiệu suất 60% giúp bạn làm việc lâu hơn. Vỏ máy hàn TIG có màu vàng nổi bật, sơn tĩnh điện chống gỉ và chống giật điện, giúp máy bền hơn, sử dụng an toàn hơn.

Máy hàn que điện tử WS-250T có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế thêm tay cầm. Giúp bạn di chuyển máy khi thao tác làm việc hay cất giữ thật dễ dàng.

Máy hàn Smaster WS-250T

Máy hàn Smaster WS-250T

Xem báo giá

Video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng máy hàn điện tử

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh