TOP 5 máy hàn điện tử dưới 3 triệu nên mua nhất

Máy hàn điện tử là một công cụ rất quan trọng đối với những người thợ hàn vì nó giúp công việc được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất. Không quá đắt tiền nhưng 5 loại máy hàn điện tử dưới đây vẫn rất thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng an toàn và khả năng làm việc của chúng. Chúng ta cùng điểm qua TOP 5 máy hàn điện tử giá dưới 3 triệu nên mua nhất nhé.

Xem nhanh nội dung

Máy hàn HD Weld MMA ARC 200

Máy hàn HD Weld MMA ARC 200 phù hợp để hàn nhôm, hàn sắt, thép, máy cho ra mối hàn đẹp và ổn định hơn so với các loại máy hàn thông thường khác.

  • Máy hoạt động với dòng hàn DC 10~200A, công suất hoạt động mạnh mẽ, lớp vỏ cách điện, chống thấm nước
  • Máy được thiết kế cấp bảo vệ IP21 và cấp cách điện F, chu kỳ tải cao cho thời gian làm việc lâu hơn.
  • Máy hàn que HD MMA ARC 200 có khả năng hoạt động với que hàn có đường kính 1.6 – 2.5 mm phù hợp với các công việc cơ khí, sửa chữa,…
Máy hàn HD Weld MMA ARC 200

Máy hàn HD Weld MMA ARC 200

Xem báo giá

Máy hàn Oshima IGBT SM 200

Máy hàn Oshima IGBT SM 200 trang bị lõi mô tơ dây đồng cực bền, đây là dòng máy hàn que chuyên dùng để hàn vật liệu sắt cho các xưởng cơ khí, dân xây dựng. Máy hàn điện tử có dòng hàn tối đa 200A sẽ làm việc tốt với que hàn dưới 3.2 ly.

Máy hàn điện tử IGBT-SM-200 sử dụng mô tơ quấn dây đồng nên làm việc bền bỉ, ổn định hơn, chống quá tải tốt. Máy hoạt động với công suất lớn giúp hàn sắt cực nhanh, cho hiệu suất làm việc cao, mối hàn đẹp nên được thợ cơ khí rất tin dùng.

Máy hàn Oshima IGBT SM 200

Máy hàn Oshima IGBT SM 200

Xem báo giá

Máy hàn Oshima Mosfet SM 250

Máy hàn Oshima Mosfet SM-250 ứng dụng công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Máy hàn Mosfet SM-200 cho dòng hàn lên đến tối đa 250A thích hợp sử dụng que hàn dưới 3.2mm.

Máy hàn điện tử Oshima trang bị lõi mô tơ dây đồng cực bền.

Máy hàn điện tử sử dụng 100% dây đồng nên hàn vật liệu bền bỉ trong thời gian dài. Máy vận hành êm ái, tia lửa bắn ra ít nên đảm bảo an toàn lao động.

Cổng cắm kìm hàn và kẹp mass bố trí ở đằng trước máy hàn. Trên vỏ máy có thiết kế nhiều khe tản nhiệt giúp máy hàn không bị nóng.

Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động rất ổn định không gây tiếng ồn, đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

Máy hàn Oshima Mosfet SM 250

Máy hàn Oshima Mosfet SM 250

Xem báo giá

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến IGBT. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Ngoài ra Elecmax ARC – 250 còn có thiết kế chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng. Hàn ổn định, đều, ít bắn tóe. Bộ bảo vệ quá áp, quá tải tự động, có thể hàn que 2.5mm một cách thoải mái mà không lo sụt giảm hồ quang.

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Máy hàn Elecmax ARC-250 xác lớn

Xem báo giá

Máy hàn Smarter ZX7-200T

Máy hàn que Smarter ZX7-200T được thiết kế và sản xuất theo công nghệ nhật bản, máy hàn smarter có những tính năng vượt trội hơn các dòng máy hàn khác về mẫu mã thiết kế.

  • Dòng hàn đầu vào (A): 24
  • Công suất đầu vào (KVA): 5.7
  • Điện áp không tải (V): 60±5%
  • Dòng hàn (A): 10 – 200
  • Hiệu suất (%): 60
  • Lớp cách nhiệt: H
  • Hệ số công suất (cos¢): 0.89
  • Hiệu suất đạt được ((ɳ): 85%
  • Lớp vỏ bảo vệ bên ngoài: IP21S
  • Khối lượng máy: 5.2 kg
  • Bảo hành: 12 tháng
Máy hàn Smarter ZX7-200T

Máy hàn Smarter ZX7-200T

Xem báo giá

Trên đây là những mẫu máy hàn điện tử giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua cho công việc của mình một công cụ trợ thủ đắc lực và hiệu quả nhất.

Video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng máy hàn điện tử

Bình Luận

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh