Mua máy cắt cỏ loại nào là tốt nhất

Trong đời sống hiện đại ngày nay, mọi người đều bận rộn, tất bật với công việc. Các ngành nghề đều phải có sự giúp đỡ từ các máy móc, thiết bị điện tử để giúp cho công việc được thuận lợi. Trong mọi lĩnh vực đều có sự góp mặt của những thiết bị máy móc giúp cho người làm việc được dễ dàng, thuận tiện. Chẳng hạn như các bác sĩ thì phải cần đến các loại thiết bị chữa bệnh tân tiến như máy chụp X-quang, các nhà kinh doanh cần đến các loại máy để thuận tiện cho việc tính tiền, người nông dân thì cần đến máy tuốt lúa để dễ dàng tuốt lúa. Vậy người làm vườn cần máy gì? Người làm vườn cần máy cắt cỏ để giữ cho khu vườn luôn sạch cỏ, giúp cây phát triển hơn.

Vậy máy cắt cỏ là gì?

Máy cắt cỏ là thiết bị hỗ trợ giúp bạn cắt cỏ trong khu vườn của gia đình hay cắt cỏ trong các công viên, đường phố thêm sạch sẽ, gọn gàng hơn. Với công suất khỏe sẽ giúp máy cắt cỏ rất nhanh, đường cắt đều và đẹp hơn

Tại sao nên mua máy cắt cỏ?

Đặc điểm: Sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa cứng, chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền cao, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay cho dù là thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có độ bền cao.

Tính năng: Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, đồng thời có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Không những thế, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể mở và tắt máy chỉ bằng một thao tác đơn giản từ một tay, tạo sự tiện lợi khi sử dụng. Lưỡi cắt sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu trong việc dọn dẹp các bụi cỏ, bụi cây cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi hoạt động.

Nên mua loại máy nào là tốt nhất?

1.Máy cắt cỏ chạy bằng xăng

Máy cắt cỏ chạy bằng xăng thường dùng lưỡi kim loại nên có thể cắt được cỏ ngắn, cỏ cao, cỏ cứng, cỏ mềm, cỏ dày. Đây là loại máy cắt cỏ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực môi trường. Loại máy này sử dụng nhiên liệu xăng nên không bị giới hạn về không gian làm việc.

Máy cắt cỏ CALI 260 chạy bằng động cơ xăng

Máy cắt cỏ CALI 260 chạy bằng động cơ xăng

  +ưu điểm:

-Máy cắt cỏ chạy xăng có tính cơ động cao, có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu mà không gây vướng víu dây điện.

– Máy sử dụng lưỡi cắt kim loại nên cho khả năng cắt cỏ tốt hơn, nhanh hơn.

– Máy có thể cắt được nhiều loại cỏ khác nhau.

 +Nhược điểm:

-Tiếng ồn lớn nên thích hợp sử dụng ở những không gian ngoài trời, không gần nhà dân.

– Giá thành đắt hơn máy cắt cỏ chạy điện, trọng lượng cũng nặng hơn.

– Có khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ Oshima CX-330
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima 330 cam xám

2.254.000
Máy cắt cỏ Oshima 330 cam xám là loại máy khởi động nhẹ dễ nổ với công suất 0,9kw và tốc độ quay 6500 vòng/phút giúp máy hoạt động mạnh mẽ.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ Oshima VX-260
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima VX-260

2.560.000
Máy cắt cỏ OSHIMA VX-260 với động cơ mạnh mẽ dễ khởi động – đáp ứng được nhu cầu làm việc, tuổi thọ máy cao và kéo dài thời hạn sử dụng khi phối hợp với công tác bảo quản, bảo trì.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn
Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ Oshima VX 411
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ Oshima VX 411

2.790.000
Máy cắt cỏ Oshima VX 411 là động cơ 2 thì làm mát bằng gió có dung tích 40.2cc cho công suất 1.45kw giúp máy làm việc hiệu quả nhanh chóng.
Giao dịch tốt:oshima.com.vn

2.Máy cắt cỏ chạy bằng pin


 Bạn có thể nhận thấy ở máy cắt cỏ cầm tay chạy pin là việc không có khói làm ô nhiễm. Và tất nhiên nó sẽ không gây hại đến môi trường xung quanh bạn. Tất nhiên là rất dễ thuận tiện cầm nắm với trọng lượng nhẹ, giá thành hợp lý hơn, và quan trọng là không gây ra tiếng động.

Máy cắt cỏ YATO dùng pin 18V YT-82830

Máy cắt cỏ YATO dùng pin 18V YT-82830

 +Ưu điểm:

-Không gây hại môi trường

-Trọng lượng nhẹ

-Không khói bụi

-Dễ khởi động

-Giá thành hợp lý

-Tiếng ồn thấp

 +Nhược điểm:

-Thời lượng pin hạn chế

-Thời gian sạc pin

-Công suất trung bình

Yêu thíchĐã loại bỏ khỏi danh sách yêu thích 0
So sánh
Máy cắt cỏ YATO dùng bin 18V YT 82830
Deal
5 năm trước

Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830

2.260.000
Máy cắt cỏ dùng pin 18V Yato YT-82830 rất tiện lợi, dễ dàng thay thế và sử dụng, đặc biệt máy hoạt động rất êm ái và không hề gây ra tiếng động.
Giao dịch tốt:lazada.vn

Mua máy cắt cỏ tại TRAGIA.VN

Với những ứng dụng thiết thực trong đời sống, máy cắt cỏ là vật dụng cần thiết và nhất định nên có của mỗi gia đình. Tragia sẽ cung cấp các sản phẩm cơ khí đến từ các thương hiệu uy tín với giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến của mình một cách tốt nhất. Truy cập Tragia.vn để trải nghiệm nhiều hơn!

261 Bình luận
Hiện tất cả Hữu ích nhất Đánh giá cao Đánh giá thấp Thêm nhận xét của bạn

Phản hồi của bạn

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

tragia.vn
Logo
Đăng Ký Tài Khoản Mới
So sánh các mặt hàng
  • Toàn bộ (0)
So sánh